Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
collagenhealthbeauty.over-blog.com

Chăm sóc da nám từ các chuyên gia

3 cách chăm sóc da bị nám đơn giản dễ thực hiện tại nhà sau đây hy vọng sẽ phần nào giúp phái đẹp cải thiện vết nám thành công. Đừng để vết nám gây xấu xí khuôn mặt bạn, hãy loại bỏ chúng ngay bây giờ bằng cách chăm sóc da đúng nhất nào.

Nám da tuy không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nhưng nó lại gây ra tâm lý tự ti cho chị em bởi diện mạo bên ngoài kém xinh. Càng để lâu, trị nám da càng trở nên khó khăn hơn. Do đó, bí quyết chăm sóc da bị nám từ các chuyên gia làm đẹp sẽ giúp bạn loại bỏ những vết nám xấu xí mang đến vẻ đẹp toàn diện cho làn da.

1. Chăm sóc da bị nám với chế độ dinh dưỡng hợp lý

Một điều thực tế không thể chối cãi được đó là để sở hữu làn da khỏe mạnh, có sức đề kháng tốt với sự tác động của môi trường bên ngoài, bạn hãy nên xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý nhằm chăm sóc da hiệu quả.

cham soc da bi nam

Các chuyên gia khuyên bạn cách chăm sóc da mặt bị nám là hãy lên thực đơn bổ sung và hạn chế các loại thực phẩm sau để làn da trở nên sáng mịn và tươi tắn hơn:

– Bổ sung thực phẩm có nhiều chất xơ như súp lơ, bắp cải, các loại rau xanh, ngũ cốc…

– Nhóm thực phẩm có nhiều vitamin A không thể thiếu trong thực đơn như gan gà, gan bò, các loại kem và sữa nguyên chất.

– Cần hạn chế đồ cay, nóng, nhóm thực phẩm nhiều mỡ : Ớt, tỏi, các loại thịt có chứa nhiều chất béo

– Đặc biệt hãy hạn chế uống chất kích thích như rượu, bia, đồ uống có gas…

Tóm lại, hãy duy trì thói quen ăn uống khoa học là cách chăm sóc da bị nám tốt nhất, xóa tan nám từ bên trong.

2. Chăm sóc da bị nám bằng cách hạn chế sử dụng mỹ phẩm

Bạn nên hạn chế sử dụng mỹ phẩm, bởi mỹ phẩm nếu không lựa chọn cẩn thận có thể chứa rất nhiều chất hóa học, chất lột tẩy… sẽ làm cho làn da dễ bị tổn thương hơn mà thôi.

cham soc da bi nam 1

Do đó, khi lựa chọn các loại mỹ phẩm, các chuyên gia khuyên bạn nên chú trọng 1 số lưu ý sau đây:

Thứ nhất: Không nên sử dụng mỹ phẩm có chứa chất corticoid để trị nám da

Thứ hai: Không dùng loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng

Thứ ba: Hạn chế tối đa việc trang điểm hàng ngày

Thứ tư: Lựa chọn mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ thiên nhiên, ít chất hóa học, chất lột tẩy.

Nói tóm lại, sử dụng mỹ phẩm dễ làm da bị sần sùi, kém sắc không tốt cho da bị nám.

Thay vì sử dụng mỹ phẩm, bạn vẫn dễ dàng có được làn da đẹp tự nhiên bằng cách sử dụng collagen nước

3. Chăm sóc da mặt bị nám bằng việc cung cấp nguồn vitamin C cho cơ thể

Nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy, vitamin C có vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo da, kích thích chuỗi Collagen tăng sinh và làm sáng mịn da. Do đó, nó có thể giúp bạn ngăn chặn tình trạng phát triển của nám da một cách hiệu quả.

cham soc da bi nam 2

Cho nên để chăm sóc da mặt bị nám và ngăn ngừa nám da phát triển bạn có thể cung cấp vitamin C cho cơ thể bằng 2 cách này:

– Ăn nhiều rau xanh, hoa quả chứa vitamin C, một số loại hoa quả như cam, chanh và một số loại rau xanh như bắp cải, rau cải xoong chứa rất nhiều vitamin C – đây là nguyên tố hữu ích trong việc kích thích sản sinh Collagen giúp cho da sáng mịn từ bên trong.

– Hãy đắp mặt nạ chứa vitamin C: Đắp mặt nạ cũng cung cấp dưỡng chất cho da được sáng mịn – hồng hào. Do đó, chị em cần sử dụng một số nguyên liệu như cà chua, dưa chuột để đắp mặt dưỡng da mỗi ngày.

tri-nam-da

Vậy bổ sung Collagen có trị nám da được không? uống collagen có tác dụng phụ không?

Trên thực tế, Collagen không phải thuốc điều trị nám da nhưng nó đóng vai trò ngăn chặn các sắc tố nám, giúp da căng sáng, mịn màng hơn từ đó các vết nám trông sẽ mờ hơn và dần được cải thiện.

Việc bổ sung collagen nao tot nhat cho da rất quan trọng đối với làn da, nó giúp da săn chắc, mịn màng, cải thiện nếp nhăn và chống lão hóa da, trong đó bao gồm cả việc phục hồi dần làn da, làm mờ đi các vết nám. Do đó, sử dụng thường xuyên và lâu dài sẽ giúp làn da tươi sáng và ngăn chặn khả năng xuất hiện nám da.

sản phẩm collagen ADIVA dạng nước

Kết luận

Qua 3 cách chăm sóc da bị nám đơn giản dễ thực hiện tại nhà trên hy vọng sẽ giúp phái đẹp cải thiện vết nám thành công. Đừng để vết nám gây xấu xí khuôn mặt bạn, hãy loại bỏ chúng ngay bây giờ bằng cách chăm sóc da đúng nhất. ADIVA chúc bạn có làn da khỏe mạnh, rạng ngời, tự tin mọi lúc mọi nơi!

Nguồn: https://adiva.com.vn/bi-quyet-cham-soc-da-bi-nam-tu-cac-chuyen-gia

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post