Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
collagenhealthbeauty.over-blog.com

Dùng nước uống collagen adiva thổi bay da sạm khô nhăn

chúng ta đã sử dụng collagen dạng nước ADIVA để làm biến mất khô ráp da chùng chưa? Hiện nay trên thị phần có cực kỳ nhiều loại nước uống collagen và được lăng xê như là một bài thuốc cải lão hoàn đồng. Vậy nhưng công dụng của các dòng collagen uống này thì cực kì khó kiểm nghiệm. Nhằm tránh cho bạn cảnh “tiền mất tật mang”, adiva.com.vn xin đề cập đáng kể về thức uống tinh chất collagencùng kỳ vọng dùng cho mấy chế có lợi nhất.

tinh chất collagen là gì?

colagen được nhìn nhận “tiên dược” kỳ diệu giúp duy trì năng lượng sống tuổi thanh xuân cho chị em mấy chế. Colagen chiếm khoảng 30% tổng lượng protein của cơ thể, có chức năng như một chất keo bám làm nên sự kết nối chặt chẽ giữa những tế bào, các mô cơ lại với nhau thành một siêu thị thống nhất, duy trì sự sống và dai dẳng tuổi thanh xuân. Suy giảm colagen, cơ thể bạn chỉ là những cơ quan rời rạc, giảm sút sự sống và dần dà suy thoái.

nước uống Collagen

Sợi thuốc collagen

Theo quy luật thời gian, khi độ tuổi tác ngày một già đi thì tỉ lệ hao hụt sản phẩm collagen lại càng to. Vì thế, để hồi phục lượng sản phẩm collagen mờ dần, làn da của mọi người cần phải liên tiếp tăng cường thêm collagen mới để níu kéo sự săn chắc và trẻ đẹp.

tuy nhiên, trên thị phần có vô cùng nhiều loại tinh chất collagen, ở những dạng khác nhau, có nguồn gốc tạo thành khác nhau, mang các công hiệu đặc thù khác nhau. Adiva.com.vn đã nói về các loại collagen adiva dạng viên, xức và nước phải trong bài này không nhắc lại. Chỉ xin nói về collagen ADIVA mà thôi.

vì sao tpcn nên qua nghiên cứu lâm sàng?

Theo thông tư 43 lãnh đạo điều hành thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Bộ Y tế ban hành có hiệu lực trong khoảng đầu năm 2015 đã nêu khá nhiều nên thí nghiệm công hiệu đối với những mặt hàng thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, trước ma trận lăng xê và truyền thông, người tiêu thụ ko ít lần “ngộp” trước hằng sa số những ngoại hình, nhãn hàng muôn màu muôn vẻ, đa dạng vật liệu và công dụng…Cho phải trước lúc dùng, việc tìm thấy hiểu biết thêm coi sản phẩm ấy đã qua tham khảo lâm sàng hay chưa là cực quan trọng.

Để tìm tòi về uong collagen co tac dung gi ADIVA, độc giả cần phải biết điều này: colagen Peptide có bên trong ADIVA đã được phân tích lâm sàng tại Đức. Vậy thực phẩm chức năng collagen Peptide có nghĩa là gì và tại sao nên đánh giá lâm sàng?

colagen Peptide là gì?

colagen thủy phân hay còn gọi là Hydrolyzed colagen, là một dạng của tinh chất collagen. Công nghệ thủy phân góp phần chia nhỏ những phân tử thuốc collagen để dễ thực hiện tiếp thụ vào ở trong cơ thể con người. Liệu trình thủy phân chính là phá tan vỡ các mối liên kết phân tử giữa những chuỗi colagen bằng cách dùng nhiệt, axit hoặc alkali. Tinh chất collagen sau khi thủy phân có độ tụ họp chất dinh dưỡng cao và thuần khiết hơn. Thuốc collagen ADIVA – sản phẩm trong khoảng tự nhiên có nguồn gốc từ Đức có nhiều tinh chất collagen thủy phân tinh chất dạng nước…

sau khi thủy phân, colagen Peptide sẽ mất khả năng tạo gel và trở nên thậm chí hòa tan ở trong nước mát. Tinh chất collagen Peptide chính vì vậy còn được gọi bằng các tên như“Collagen thủy phân” hay “thạch thủy phân”.

Điều làm nên sự khác biệt cho sản phẩm collagen Peptide là lượng các axit amin, glycine, proline và hydroxyproline bên trong nó cao hơn khoảng độ 10-20 lần so cùng với những loại protein thông thường. Những axit amin này đóng một tác dụng quan trọng bên trong việc xây dựng những mô xơ, góp phần đẩy lùi liệu trình sinh ra nếp gấp và thô ráp ở làn da.

Và tính nổi bật của collagen Peptide: tinh chất collagen Peptide đạt chứng nhận GRAS về sự an toàn và tin cậy vì FDA – Mỹ (1999, được công bố 2013). FDA là Cục điều hành thức ăn và Dược phẩm Hoa Kỳ (Food and Drug Administration) đây là bộ phận quản lý đồ ăn và dược phẩm của Hoa Kỳ, thuộc Bộ Y tế và nhà sản xuất Nhân sinh Hoa Kỳ. FDA được lập năm 1906, trụ sở chính tại White Oak, Maryland, Hoa kỳ.

Tinh chất làm đẹp thuốc collagen ADIVA

Về mặt pháp lý, ở Việt Nam, Tinh chất làm đẹp TPCN collagen ADIVA sở hữu Bộ Y tế chứng thực đã qua áp dụng thử lâm sàng?

đúng vậy, thực phẩm chức năng – Tinh chất làm đẹp TPCN collagen ADIVA – là mặt hàng nhập khẩu 100% Nguyên liệu tinh chất collagen từ Đức của doanh nghiệp TM & DV è Toàn Phát đã có chứng thực thí điểm lâm sàng đạt đòi hỏi về tính an toàn và đáng tin cậy và tính hiệu quả của Bộ Y tế.

kiem-nghiem-lam-sang

TPCN collagen ADIVA được Bộ Y tế chứng thực cốt yếu hãng?

Tinh chất làm đẹp colagen ADIVA là sản phẩm đã được Bộ Y tế chứng nhận phân phối phép cung ứng rộng rãi trên toàn quốc. Collagen ADIVA được kiểm nhận lâm sàng ko bức xúc phụ hoặc hiệu quả phụ nào cho quý khách.

Tinh chất làm đẹp sản phẩm collagen ADIVA có điểm mạnh gì vượt trội?

Tinh chất làm đẹp thuốc collagen ADIVA có 5 điểm mạnh nổi bật là:

1. TPCN collagen Peptide sinh học từ Đức có cấu tạo phân tử kế bên cùng sản phẩm collagen tự nhiên ở trong cơ thể, dưới dạng tinh chất dễ dàng tiếp thụ hỗ trợ tạo tiền đề cho quá trình tổng hợp lẽ và hồi phục TPCN collagen thiết yếu cho da.

2. Tính năng dùng cao: mang đến làn da ẩm óng ả chỉ sau một tuần, những vết nhăn trên da được chuyển biến tốt sau một tháng sử dụng.

3. Chẳng những mang đến vẻ săn mịn chắc nịch cho khuôn mặt, mặt hàng còn chuyển biến tốt các vùng da sần vỏ cam hay thấy ở các vùng dưới cánh tay, đùi mông & bụng.

4. Tinh chất làm đẹp TPCN collagen ADIVA tăng cường thêm vị hoa quả tươi ngon tự nhiên mang đến cảm nhận thưởng thức, ko có mùi thơm tanh như một vài dạng nước khác.

5. Được nghiên cứu lâm sàng ko làm cho dị ứng cho da.

Để được chứng nhận đã qua kiểm nghiệm lâm sàng, Tinh chất làm đẹp colagen ADIVA có các có hiệu quả gì?

collagen adiva

Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA có 7 công dụng vượt trội:

1. Săn chắc: làm tốt hơn và nâng đỡ cấu tạo da mặt, da thân thể.

2. Giữ ẩm trong khoảng sâu bên trong: góp phần da luôn tươi mát, tươi trẻ, và mềm mọng như nước.

3. Phòng chống lão hóa: bồi bổ thêm lượng tinh chất collagen suy giảm để làm chậm tiến trình lão hóa, làm phai các đường nhăn và nếp gấp trên da.

4. Dưỡng trắng: Làm sáng rực làn da nám màu.

5. Cải tạo tế bào mới: bổ sung tiến trình làm nên tế bào mới để bình phục các vùng da bị hư tổn.

6. Thúc đẩy quá trình trao đổi chất: Đẩy tức thì liệu trình trao đổi chất để tái sinh da.

7. Sức khỏe toàn diện: mang đến sức sống mới cho tóc và móng, đổi thay tình trạng sức khỏe của khớp, xương, dây chằng, nướu, răng và mắt.

Một xem thử lâm sàng khác đầy tính thuyết phục

Bằng phương châm “Làm đẹp tuy vậy phải tuyệt đối an toàn”, dù đã được Bộ Y tế công nhận và cung cấp phép Adiva TPCN collagen được kiểm nhận lâm sàng không phản ứng phụ hoặc công dụng phụ nào cho người dùng dù thế Ban Giám đốc đơn vị TM & DV trằn Toàn Phát vẫn muốn chứng minh cho các người sử dụng thân thiết và thương thấy được giá trị thực của Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA bằng Dự án “Hành trình tìm ra nét đẹp vượt thời gian” – một cuộc khảo sát qui mô cùng sự tham gia của hơn 400 các mẹ nhằm chứng tỏ sản phẩm collagen ADIVA đã qua kiểm nghiệm lâm sàng bằng phương pháp cộng cùng nhà hàng kiểm nghiệm thị trường và Hành vi quý khách hàng đầu không gian AC Nielsen giám sát và thực hiện.

thuoc uong collagen

sau đây là thành tựu dò xét Của Nielsel:

– thành tựu công bố dựa trên trải nghiệm thực tiễn của các bạn gái trong khoảng 35 – 55 lứa tuổi sống tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội sau 28 ngày, cùng với liệu trình một lọ colagen ADIVA thường nhật.

– Đây là chương trình hoàn toàn khách quan nhằm góp phần người dùng sở hữu các trải nghiệm thực tế về mặt hàng colagen ADIVA.

– Sau 7 ngày sử dụng: 85% phái đẹp công nhận rằng làn da của họ mềm mịn, ẩm mượt hơn.

– Sau 28 ngày sử dụng: 94% mấy chế công nhận làn da chắc khỏe, sáng chói mịn, căng bóng và nếp gấp trên da được tạo đầy đáng kể…
Họ là các người nội trợ, các mẹ đã nghỉ hưu hay nhân viên văn phòng, toàn bộ đều có mối để tâm tới chung về làn da đã và đang đối mặt với hiện tượng lão hóa, trở thành khô nhám, không mịn màng, chảy xệ và chùng nhão, kém tươi sáng chói, có nhiều nếp nhăn… và đa phần các chị đều ý định tìm lại đường nét thanh xuân, mịn màng năng lượng sống thuở nào.

các phần quà

ngoại trừ việc được Bộ Y tế thừa nhận đã qua kiểm nhận lâm sàng và thành tựu khảo sát của doanh nghiệp tìm hiểu thị trường và Hành vi quý khách bậc nhất nơi AC Nielsen, Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA còn được sự thừa nhận của những cơ quan tạp chí uy tín, những công ty Nhà nước về bảo đảm an toàn tình hình sức khỏe và làm đẹp qua việc TPCN collagen ADIVA liên tiếp đạt giải thưởng mỗi năm:

1. Tinh chất collagen ADIVA vinh diệu nhận giải thưởng đẹp trị giá vàng 2014

2. Thuốc collagen ADIVA – nhãn hiệu vàng 2015

3. Sản phẩm collagen ADIVA đạt danh hiệu sản phẩm tin cậy, nhãn hàng ưa dùng năm 2016

4. ADIVA đoạt giải quắp vàng vì tình trạng sức khỏe phối hợp đồng 2016

5. ADIVA – mỹ phẩm đột phá nhất năm 2016

các bạn đã dùng collagen uống ADIVA để thổi bay khô nhám da bị nhăn chưa?

Sau tuổi 25, da khởi đầu bị sự lão hóa nhanh, phát triển thành khô ráp, xuất hiện vết nhăn, da sụt giảm năng lượng sống. Một bên trong các nguyên nhân chính dẫn tới triệu chứng này là do lượng tinh chất collagen tự nhiên ở trong cơ thể bị sút giảm ngay tức khắc, không thể tự tái tạo được. Để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em, thuốc collagen ADIVA đã xây dựng thương hiệu cùng với sứ mạng “Ngăn ngăn chặn thô ráp, đẩy lùi vết nhăn”, đem đến làn da căng mịn, mềm mịn như ở lứa tuổi thanh xuân.

Như trên đã nhắc, Tinh chất làm đẹp thực phẩm chức năng collagen ADIVA là nước uống collagen trước hết tại nước mình cùng với nguyên vật liệu có nhiều 100% tinh chất collagen Peptide sinh vật học được du nhập trực tiếp trong khoảng Đức (Collagen Peptide đạt chứng nhận GRAS về sự an toàn do FDA – Food and Drug Administration – năm 2003). Thực phẩm chức năng collagen Peptide có trong Adiva được thủy phân thành những phân tử rất nhỏ, dạng nước giúp tiếp nhận tối ưu vào thân người (2.5g collagen Peptide trong từng hộp Adiva tương đương cùng 5g thực phẩm chức năng collagen thông thường).

4 công dụng vượt trội khi uống đều đều 1 lọ ADIVA trong vòng 4 tuần:

chuyển biến tốt da khô: hỗ trợ da mặt mềm mịn và các vùng da ở đùi, mông, bụng và bắp tay mềm mại hơn.
ngừa và làm giảm bớt nếp nhăn: mang lại làn da xinh đẹp, chắc nịch, săn mịn và giảm bớt nếp gấp xuất hiện. Thay đổi tốt nhăn da nhão, chảy xệ, rạn, khô sạm nám cho chị em sau sinh.
Làm nhạt tức tốc vết thâm và sẹo lồi lõm do mụn, góp phần làm phai đốm sạm nám, giúp bề mặt da trắng sáng tự nhiên.
góp phần các khớp xương linh hoạt hơn và cắt bớt viêm khớp công hiệu.

Giá niêm yết của 1 hũ Tinh Chất Làm Đẹp tinh chất collagen ADIVA (Hộp 14 chai 30 ml) là 590.000đ. Hiện nay, mọi người thậm chí đặt tậu tại thực phẩm chức năng collagen ADIVA tại Divashop.vn với nhiều phần thưởng và chương trình khuyến mãi quyến rũ.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post